Breaking News

Vị trí dự án Marine City Vũng Tàu


Dự án Marine City Vũng Tàu đón đầu Quy hoạch tổng thể vùng kinh tế trọng điển miền Nam. Là một trong bốn tiểu vùng đô thị vệ tinh quanh thành phố Hồ Chí Minh. Tỉnh Bà Rĩa- Vũng Tàu đang được định hướng xây dựng để trở thành khu đô thị Du lịch Biển và Logistic lớn bậc nhật 6 tỉnh miền Đông Nam Bộ. Thật không khó để nhìn thấy tiềm năng của dự án Marine City Vũng Tàu thông qua hệ thống bản đồ hay sơ đồ phát triển không gian vùng. Ngay từ giây phút đầu đặt chân đến dự án, chủ đầu tư cũng như các chuyên gia kinh tế, xây dựng đã cho rằng, đây là một trong những dự án có vị trí vô cùng chiến lược trong việc phát triển kinh tế Bà Rịa Vũng Tàu, và vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam trong tương lai sắp tới.
sodoquyhoachphattrienkhonggianvungtinhbariavungtau
Hình 1: Sơ đồ quy hoạch phát triển không gian vùng tỉnh Bà Rĩa- Vũng Tàu

Trục đường 3-2 và đường Ven Biển được quy hoạch thành trục đường Du lịch của tỉnh Bà Rĩa- Vũng Tàu. Tọa lạc trên thế đất bồi nằm gần cửa biển, được bao phủ bởi thiên nhiên cảnh trí nên thơ, lại liền kề với khu dân cư sầm uất của xã Phước Tỉnh. Sự rút ngắn về khoảng cách địa lý giữa Marine City và TP.HCM thông qua việc mở rộng các tuyến đường cao tốc, cùng với sự hình thành sân bay Quốc tế Long Thành (cách đó 60km) đã thực sự mang đến cho Marine City một vị thế đắc địa trong mắt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.   
vitriduanmarinecityvungtau
Hình 2: Sơ đồ vị trí dự án khu đô thị phố Biển Marine City Vũng Tàu

Tóm tắt vị trí dự án:

•    100km  về TP.HCM
•    500m  đến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
•    15km đến Trung tâm TP Vũng Tàu
•    15km đến Trung tâm Bà Rịa
•    2km ra đến Chợ Phước Tỉnh
•    60km đến Sân bay Quốc tế Long Thành



Từ Khóa: Dự án Marine City, Dự án Marine City Vũng Tàu, Dự án khu đô thị phố biển Marine City, CĐT Nam Hải, Chủ đầu tư Nam Hải, Khu đô thị Marine City, Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải, Đất nền dự án Marine City, Đất dự án Marine City Vũng Tàu, Đất nền Vũng Tàu, Đất Vũng Tàu, Đất nền nghỉ dưỡng ven Biển Vũng Tàu, Đất nền nghỉ dưỡng Marine City, Biệt thự nghỉ dưỡng ven Biển Marine City, Marine City Vũng Tàu,

Không có nhận xét nào