Breaking News

Mặt bằng dự án Marine City Vũng Tàu

Khu đô thị phố biển Marine City được thiết kế hài hòa, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Tận dụng tối đa những cảnh Sơn Thủy hữu tình, những khoảng không gian xanh.

phoicanhtongtheduanmarinecityvungtau
Hình 1: Phối cảnh tổng thể dự án Marine City Vũng Tàu với 3 mặt giáp Cửa Biển

 Dự án khu đô thị phố biển Marine City được chia là 5 phân khu chính:
 Khu Sunlight gồm 5 Block:
Bao gồm những Block từ A1 đến A5. Những Block này được thiết kề nhằm tối ưu hóa diện tích, cảnh quan thiên nhiên phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh, dịch vụ. Với thiết kế nhà 4-5 tầng có thang máy mini bên trong đảm bảo nhu cầu ở của đại gia đình, phù hợp cho kinh doanh thương mại và cho thuê văn phòng. Làm nhà hàng hàng, khách sạn hoặc các quán bar, bub, quán karaoke, các trung tâm spa chất lượng cao.
Hình 2: Phối cảnh khu nhà phố Sunlight dự án Marine City Vũng Tàu

Khu Trung Tâm Thương Mại- Tài Chính:
Là khu vực tập trung nhiều tiện ích công cộng và hiện đại bao gồm: Các trung tâm thương mại, tài chính- ngân hàng, Siêu thị, các shophouse, trung tâm hội nghị tiệc cưới, trường học, hồi bơi, sân tennis...Với hơn 20+ tiện ích nội khu đảm bảo mang đến cho cư dân Marine City một môi trường sống hoàn hảo, đầy đủ và hiện đại.
Hình 3: Khu trung tâm tài chinh- thương mại kết hợp quảng trường Biển dự án Marine City
Khu Biệt thự đơn lập Sunset:
Toàn dự án có hơn 954 nhưng chỉ cỏ 99 nền biệt thự đơn lập. Với số lượng hạn chế và diện tích đất lớn rất thích hợp để nghỉ dưỡng và định cư lâu dài. Thiết khế nhà biệt thự theo phong cách hiện đại có hồ bơi mini bên trong, không gian rộng lớn có thể bố trí cảnh quan và sân vườn tùy ý gia chủ, có BBQ ngoài trời ...Ngoài ra, một điểm mạnh phải nhắc đến khi nói đến khu biệt thự đơn lập đó là vừa View sông cảnh quan và View Cửa Biển. Phong cảnh hữu tình, nên thơ. Phong cách không ồn ào náo nhiệt...giúp cho quý vị có thể thoải mái tận hướng thiên nhiên trong lành và khí hậu biển miền nhiệt đới, rất thích hợp để nghỉ ngơi và an dưỡng
khubiethudonlapsunsetduanmarinecity
Hình 3: 99 căn biệt thự đơn lập sunset view sông cảnh quan, cầu cửa lấp và cửa biển Vũng Tàu

Khu nhà phố Sunlight:
khunhaphosunrisemattienphodibo


Khu nhà phố Sunlight:

Không có nhận xét nào